Hotline: 0976 559 030

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ DOZA

Menu 0

Các sản phẩm mới của ZIEHL-ABEGG tại Interlift 2019

Interlift là một trong hai hội chợ cho ngành công nghiệp và thiết bị thang máy lớn nhất thế giới hiện nay. Interlift 2019 tại Augsburg, Đức tiếp tục đánh dấu một con số ấn tượng với hơn 577 các nhà triển lãm và 21,260 khách tham quan từ 108 quốc gia.

ZIEHL-ABEGG xuất hiện tại hội chợ thương mại Interlift 2019, Ausburg năm nay đã mê hoặc các khách hàng với sản phẩm ấn tượng và đột phá. Điểm nhấn gây được sự chú ý lớn đó chính là sản phẩm máy kéo ZAtopX và nền tảng công nghệ IoT ZAblue-Galaxy. Trong thời gian tới đây, ZIEHL-ABEGG sẽ cung cấp cho khách hàng khả năng truy cập ZAblue-Galaxy, đây chính là ứng dụng giải pháp điện toán đám mây hoàn hảo phù hợp cho đa dạng yêu cầu của thang máy với tính bảo mật dữ liệu cao.

ZAblue-Galaxy – Dải ngân hà xanh ZA

Trình diễn trực tiếp nền tảng web kết nối với dữ liệu đám mây (cloud) từ các phòng dữ liệu, phân tích của hệ thống thang máy,… và các dịch vụ mở rộng tại gian triển lãm của ZIEHL-ABEGG

Với tầm nhìn 360 độ cho toàn bộ các thiết bị có thể kết nối internet của hệ thống thang máy và đưa ra các dự báo bảo trì, dự đoán hiệu suất và khả năng kết nối tối ưu trong không gian nhỏ nhất. Đặc biệt với các nhà sản xuất thang máy vừa và nhỏ, những công nghệ của ZIEHL-ABEGG cung cấp tới các khách hàng những cơ hội để nâng cao chất lượng, công nghệ của sản phẩm, hoàn thiện việc quản lý hệ thống giám sát và bảo trì thang máy. Từ đó giúp các nhà sản xuất nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường.

Nền tảng trình duyệt web kết nối hệ thống dữ liệu điện toán đám mây

Bên cạnh đó, ZIEHL-ABEGG đã phát triển nền tảng ứng dụng Zamon (trên IOS và Android) với đấy đủ các tính năng giúp người sử dụng giám sát, phân tích dữ liệu, lưu trữ và cập nhật tham số qua smartphone.

ZAtopX - Feel the Future

ZIEHL-ABEGG cũng mang đến cho khách hàng của mình sự “Cảm nhận từ tương lai” với sản phẩm máy kéo ZAtopX hoàn toàn mới. Một khái niệm động cơ được cải tiến với việc sử dụng cáp đai cao cấp StPU, giúp thang máy hoạt động với sự êm ái tuyệt đối. Với ZAtopX, ZIEHL-ABEGG cũng đã hoàn chỉnh tất cả các danh mục máy kéo thang máy hiện đại của mình, mang tới khách hàng những sự lựa chọn tuyệt vời, đa dạng ý tưởng cho mọi thiết kế thang máy của riêng mình.

ZAtopX – Máy kéo thang máy hiệu suất cao với cáp đai StPU, hoàn hảo cho các không gian nhỏ nhất.

“Linh hoạt và bền vững” – Slogan của ZIEHL-ABEGG đã đến đầy đủ tới khách hàng và khách tham quan triển lãm Interlift 2019.

Công ty TNHH Công Nghệ DOZA - Nhà Phân phối chính thức ZIEHL-ABEGG tại Việt Nam

(Mọi trích dẫn xin ghi rõ nguồn. Trân trọng!)

Các bài viết khác