Hotline: 0976 559 030

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ DOZA

Menu 0

ZIEHL-ABEGG TIẾP ĐÓN THỦ TƯỚNG ĐỨC ANGELA MERKEL - 2017

Hội chợ thiết bị công nghiệp Hannover 2017

Hội chợ Hannover 2017 là hội chợ lớn nhất của các ngành công nghiệp tại châu âu. Với khoảng 6500 đơn vị tham dự triển lãm trưng bày  những công nghệ và các hệ thống mới nhất cho tương lai. Trọng tâm của Hannover 2017 tập trung vào hệ thống mạng và công nghệ tiết kiệm năng lượng. Hội chợ đặc biệt thu hút các nhà chính trị, giới kinh doanh và chính phủ các nước tới tham dự triển lãm.

Một trong những doanh nghiệp dẫn đầu xu hướng này đó là ZIEHL-ABEGG từ CHLB Đức. Với sự hợp tác với doanh nghiệp của Ba Lan, ZIEHL-ABEGG và URSUS đã trưng bày tại triển lãm thấy những công nghệ mới có thể đạt được trong vận tải công cộng tương lai.

Đặc biệt, triển lãm này của ZIEHL-ABEGG được sự quan tâm tới từ 2 người đứng đầu quốc gia là Thủ tướng Ba Lan (Mr) Beata Szydlo và Thủ tướng Đức Angela Merkel về chiếc xe buýt chạy bằng nhiên liệu Pin với động cơ bánh xe ZA-wheel.

Video Thủ tướng Angela Merkel tới thăm và làm việc với Peter Fenkl – CEO, ZIEHL-ABEGG SE

Hội chợ thang máy thế giới Interlift 2017 – Augsburg

Cứ mỗi 2 năm một lần, hội chợ thang máy thế giới Interlift là nơi mà các doanh nghiệp hàng đầu Châu Âu triển lãm những thiết bị, công nghệ mới nhất của thang máy.

Interlift 2017 là một trong những triển lãm thang máy lớn nhất Châu Âu từ trước tới nay, với 574 nhà triển lãm tới từ 48 quốc gia trên 44,000m2 không gian trưng bày. Trong đó, các doanh nghiệp Đức tham dự với 169 công ty, và một trong những công ty nổi bật nhất là ZIEHL-ABEGG.

Không gian trưng bày của ZIEHL-ABEGG tại Interlift 2017

Năm nay, ZIEHL-ABEGG giới thiệu với thế giới 2 dòng sản phẩm mới nổi bật:

-       Máy kéo thang máy ZIEHL-ABEGG model SM180: Máy kéo Zatop thế hệ mới SM180 sử dụng các puly chính nhỏ, có khả năng sử dụng với các loại cáp với đường kính nhỏ (6.0 -6.5mm). Máy cũng được nâng cấp khả năng chịu tải, với puly chính 200-240 mm, tải có thể lên tới 1050 kg với tốc độ 1.6m/s. Máy phù hợp cho thang không phòng máy với kích thước rất hạn chế.

-      Biến tần thang máy ZIEHL-ABEGG dòng ZadynPro: Biến tần thế hệ mới ZadynPro có kích thước nhỏ gọn hơn so với phiên bản Zadyn tiêu chuẩn. ZadynPro được thiết kế thông minh, gọn nhẹ nhưng vẫn cung cấp đầy đủ các chức năng cho hệ thống. Đặc biệt, ZadynPro điều khiển trực tiếp động cơ mà không cần qua công-tắc-tơ (công nghệ STO) đầu ra nên hoạt động rất êm ái. Biến tần vận hành nhanh chóng và dễ dàng nhờ phần mềm được ZIEHl-ABEGG phát triển đặc biệt cho công nghệ thang máy.

Theo Dozatech Team -

Thông tin doanh nghiệp:

ZIEHL-ABEGG SE, thành lập năm 1910 bởi Emil Ziehl, trải qua hơn 100 năm tồn tại và phát triển, là một trong những công ty sản xuất hàng đầu về công nghệ điều khiển (biền tần, động cơ) và hệ thống thông gió (quạt hướng tâm, quạt lý tâm) tại Đức. ZIEHL-ABEGG sử dụng 2000 kỹ thuật viên trong các nhà máy ở miền Nam nước Đức. Ngoài ra ZIEHL-ABEGG có tới 3.550 nhân viên làm việc tại 27 chi nhánh và 97 văn phòng kinh doanh trên 100 quốc gia trải dài trên toàn thế giới.

Công ty TNHH Công Nghệ DOZA – đại lý chính hãng của ZIEHL-ABEGG tại Việt Nam – Trân trọng giới thiệu với quý khách hàng các sản phẩm cao cấp cho thang máy từ CHLB Đức.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất!

Các bài viết khác