Hotline: 0976 559 030

DOZA TECHNOLOGY CO., LTD

Menu 0

4 YẾU TỐ QUAN TRỌNG GIÚP GIÁ MÁY KÉO ZIEHL-ABEGG TỐT NHẤT 2019

Năm 2018, ngành thang máy Việt Nam với sự tăng trưởng vượt trội, đã chứng kiến nhiều chuyển biến và sự xuất hiện của nhiều sản phẩm mới. Một trong sản phẩm được chào đón nhiều nhất đó là máy kéo ZIEHL-ABEGG từ CHLB Đức do Công ty TNHH Công Nghệ DOZA phân phối chính thức tại Việt Nam.

Khi mà các thương hiệu máy kéo từ Nhật Bản, Hàn Quốc hay Thái Lan ngày phổ biến và có tính cạnh tranh cao, đặc biệt là về giá, thì một sản phẩm với chất lượng khác biệt sẽ tạo ra một cơ hội, lợi thế giúp các doanh nghiệp thang máy có được những chiến lược mới thích nghi với thị trường.

Công ty TNHH Công Nghệ DOZA, một trong những đơn vị tiên phong phân phối các thiết bị thang máy cao cấp từ CHLB Đức, với 4 thế mạnh quan trọng đã mang tới cho khách hàng sản phẩm hoàn hảo với giá thành tốt nhất hiện nay.

1.     Là đại lý phân phối chính thức và đầu tiên của ZIEHL-ABEGG đầu tiên tại Việt Nam

Trải qua gần 1 năm đàm phán và thẩm định năng lực từ ZIEHL-ABEGG – CHLB Đức, DOZA tự hào trở thành là nhà phân phối máy kéo Đức ZIEHL-ABEGG đầu tiên tại Việt Nam. Với sự tin tưởng vào năng lực triển khai của DOZA, ZIEHL-ABEGG chính thức tiến sâu hơn vào thị trường thang máy tiềm năng nhất khu vực Đông Nam Á. 

Không chỉ giúp nâng cao khả năng công nghệ, kỹ thuật trong ngành thiết bị thang máy, mà cả DOZA và ZIEHL-ABEGG còn hướng tới cung cấp tới người tiêu dùng những sản phẩm cao cấp, tin cậy từ CHLB Đức bởi đây là một thiết bị thang máy đòi hỏi tính an toàn tuyệt đối.

Với thành công này, DOZA đã nhận được cam kết hỗ trợ tốt nhất về các chính sách bán hàng – hỗ trợ kỹ thuật – dịch vụ sau bán từ ZIEHL-ABEGG.

2.    Doanh số và tăng trưởng bán hàng tốt nhất

Sau hơn 2 năm triển khai máy kéo ZIEHL-ABEGG cùng với sự đồng hành và ủng hộ của các doanh nghiệp thang máy Việt Nam, Công ty DOZA từng bước đạt mức doanh số và tăng trưởng bán hàng tốt, nhất là trong năm 2018 với hãng ZIEHL-ABEGG.

Qua đó, Công ty DOZA cùng đối tác ZIEHL-ABEGG thống nhất tăng cường hỗ trợ cho các Quý khách hàng những ưu đãi tốt hơn nữa và cam kết đem lại nhiều lợi ích khác cho khách hàng, đặc biệt là về một mức giá hấp dẫn trong 2019. (Chi tiết xin liên hệ: 0976 559 030 hoặc email: contact@dozatech.com)

3.    Lợi thế kỹ thuật và kinh nghiệm trong xuất nhập khẩu

DOZA có đội ngũ kỹ thuật viên được đạo tạo bài bản bởi các chuyên gia từ ZIEHL-ABEGG và SCHNEIDER. Không chỉ cử kỹ thuật viên đi đào tạo ở nhà máy sản xuất ZIEHL-ABEGG, Đức mà chúng tôi đồng thời mời các chuyên gia ZIEHL-ABEGG thực hiện đạo tạo kỹ thuật trực tiếp tại Việt Nam. 

DOZA luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng vận hành các sản phẩm tối ưu nhất. Không chỉ riêng các sản phẩm của chúng tôi, mà DOZA cũng có thể hỗ trợ khách hàng vận hành các thiết bị ngoại vi liên quan khác như điều khiển Step F5021, biến tần Yaskawa, biến tần FUJI, biến tần tích hợp AS380 hay NICE3000,… 

Như vậy, các khách hàng cũng có thể tiết kiệm thêm được 1 phần chi phí vận hành khi kết hợp các hệ điều khiển trên với máy kéo ZIEHL-ABEGG do DOZA cung cấp.

Cùng với đó là nhân sự chất lượng cao có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu, chúng tôi luôn tối ưu hoá được các chi phí vận chuyển, lưu kho, thủ tục nhập hàng nhằm mang tới khách hàng các sản phẩm với giá thành tốt nhất.

Hình ảnh công tác đạo tạo kỹ thuật của DOZA

4.     Nguồn lực tập trung

DOZA hoạt động phân phối các thiết bị thang máy chuyên dụng từ CHLB Đức. Chúng tôi tập trung toàn bộ nguồn lực xây dựng và phát triển hệ thống sản phẩm MADE IN GERMANY với tinh thần và triết lý của chủ nghĩa hoàn hảo từ người Đức.

Bên cạnh các sản phẩm từ ZIEHL-ABEGG, DOZA cũng là đại diện phân phối cho hệ thống bo mạch điều khiển thang máy từ Schneider Steuerungstechnik GmbH và cáp kéo thang máy chuyên dụng của Gustav Wolf, đều từ CHLB Đức.

Sự kết hợp đa dạng này giúp DOZA có những phương án tối ưu cho khách hàng khi lựa chọn các sản phẩm từ CHLB Đức.

Cuối cùng, chúng tôi xin trân trọng cám ơn sự ủng hộ của các Quý khách hàng trong suốt thời gian qua và mong muốn được tiếp tục đồng hành cùng Quý khách hàng trong việc mang lại những sản phẩm tốt nhất, những trải nghiệm êm ái nhất của máy kéo ZIEHL-ABEGG từ CHLB Đức tới người tiêu dùng Việt Nam.

Công ty TNHH Công Nghệ DOZA – Đại lý uỷ quyền ZIEHL-ABEGG.

Related posts